SAIGON SOUTH RESIDENCES

Trong thị trường bất động sản hiện nay, Phú Mỹ Hưng chính là cái tên được đánh giá là một Chủ đầu tư uy tính và có tâm đối với Khách hàng nhất. Các dự án căn hộ Phú Mỹ Hưng khi mở bán hầu như không đủ cung cấp cho công đồng.Vì trong mỗi sản phẩm của Phú Mỹ Hưng luôn hướng tới “Đô thị văn minh, cộng đồng nhân văn”.Luôn được nhiều người săn đón.

Lần đầu tiên Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng phát triển dự án hoàn toàn mới – SaiGon South Residences với mong muốn xây dựng 1 cộng đồng văn minh liền kề Đô thị Phú Mỹ Hưng nhằm tạo cơ hội cho đối tượng trí thức trẻ được tận hưởng môi trường sống đạt chuẩn Phú Mỹ Hưng. Với mức giá siêu thu hút, và lịch thanh toán cực kỳ hấp dẫn.

Saigon South Residence dự kiến chào bán vào tháng 10/2016.Diện tích đa dạng từ 71 – 100m2 với tổng gía trong khoảng từ 2tỷ đến 3 tỷ. Đối tượng chính nhắm tới là Công nhân viên chức, Gia đình trẻ, những nguồn lực chính yếu của đất nước. Với quyết tâm xây dựng không gian sống cực kỳ thú vị, đặc biệt quan tâm đến sự phát triển và giáo dục thế hệ sau này của cư dân SaiGon Residence, đó là 1 điểm nhấn cực kỳ hấp dẫn cho các cư dân tương lại của SaiGon Residence.

Thông tin dự án Căn hộ SaiGon South Residences (SSR)

Vị trí dự án:  Nguyễn Hữu Thọ

Tổng diện tích qui hoạch: 3.2 ha

Mật độ xây dựng: 31.19%

FAR: 6.02

Loại BĐS: căn hộ, shop, shop house

Tổng số căn hộ: 1840 căn

Số building: 5 (A, B, C, D, E, G)

Số tầng: 29

Diện tích từ: 71 đến 104 m2

Giá dự kiến: từ 2 – 3 tỷ/ căn

This slideshow requires JavaScript.

Chủ đầu tư: CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG

Căn hộ giá hấp dẫn tiêu chuẩn đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng, một cơ hội để những gia đình trẻ mua nhà mang thương hiệu Phú Mỹ Hưng.

Dưới đây là một sốđiểm nổi bật của dự án SSR:

  1. Vị trí

Lô đất SSR nằm cạnh con sông Rạch Rơi, bên kia sông là khu Cảnh Đồi xinh đẹp và phồn hoa của đô thị Phú Mỹ Hưng. Trục đường chính của dự án là đường Nguyễn Hữu Thọ, với lợi thế là trục đường lớn, trong thời gian sắp tới sẽđược mở rộng lên thêm 40m, và đầu năm tới (quý 1 2017) chốt giao thông giao lộ giữa đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh sẽđược khới công xây dựng hầm chui và cầu vượt theo quy hoạch tiêu chuẩn của Mỹ do Phú Mỹ Hưng hợp tác với IPC triển khai, với tổng số tiền đầu tư hơn 2600 tỷđồng.

Dự án dự kiến được hoàn thành sau năm 2018 cũng là lúc hệ thống giao thông hầm chui và cầu vượt đã đi vào hoạt động, điều này sẽ là một ưu điểm rất lớn của dự án căn hộ SSR

vi-tri-can-ho-saigon-south

Tiếp giáp với đô thị Phú Mỹ Hưng, từ SSR đi đến các trung tâm mua sắm và các dịch vụ, công viên của đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong vài ba phút.

Từ SSR có thể dễ dàng đi đến các quận lân cận chỉ trong 10-30 phút: Nhà Bè, Quận 7, Quận 4, Quận 8, Quận 5, Quận 1…

  1. Dự án ngoài Phú Mỹ Hưng nhưng mang tiêu chuẩn của Phú Mỹ Hưng

Những dự án do PMH làm chủđầu tưđều mang những tiêu chuẩn sau:

– Quy hoạch dự án bài bản, mang tiêu chuẩn quốc tế. Dự án của PMH luôn được chuyển ra nước ngoài để lên quy hoạch tổng thể về số lượng cư dân của dự án, các hạng mục nào cần cho số lượng cư dân như vậy, các tiêu chuẩn sống nào cần thiết cho cư dân…

– Mật độ xây dựng đảm bảo ưu tiên dành nhiều diện tích cho khu sinh hoạt công cộng, PMH tập trung vào giá trị nhân văn, cộng đồng văn minh

– Bố trí mặt bằng tầng điển hình của PMH luôn có sựđối lưu không khí, thiết kế các căn đều đón gió và đủ ánh sáng

– Bố trí tầng hầm luôn đảm bảo đủđường rộng cho giao thông và các trường hợp khẩn cấp

– Các hệ thống đểđảm bảo việc sinh hoạt thường ngày của cư dân đều được PMH cung cấp đầy đủ: như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thoát nước, xử lý nước thải, hệ thống cấp nước, hệ thống lấy rác, khử mùi, hệ thống máy bơm, máy phát điện dự phòng…

– Phí quản lý hàng tháng của PMH rất vừa phải, so với các dự án bên ngoài thì thấp hơn hẳn. Phí quản lý hàng tháng đã gồm các hạng mục như chỗđậu xe hơi, xe máy, dọn dẹp vệ sinh, chăm sóc cây cảnh, bảo vệ an ninh, tập thể dục tại phòng gym, bơi lội, sử dụng phòng sinh hoạt cộng đồng… Cư dân không phải đóng thêm tiền khi sử dụng các tiện ích cao cấp trong dự án

– Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn do luật pháp quy định về tất cả các hạng mục của công trình căn hộchung cư. Lấy một thí dụ: như về thang đi bộ thoát hiểm, theo quy định thang đi bộ thoát hiểm phải tiếp xúc với không khí bên ngoài tòa nhà, đảm bảo khi có bị hỏa hoạn thì cư dận khi đi thang bộ này sẽ không bị ngạt do khói. Có những dự án bên ngoài, chủđầu tư không tuân theo quy định này vì để những mặt thoáng dành cho căn hộ, thang thoát hiểm lại này ở trong và không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

– Hậu mãi: Phú Mỹ Hưng tự hào là một trong số rất ít những công ty có bộ phận hậu mãi nhằm chăm sóc cho khách hàng khi vềở tại các dự án của mình, với khoảng hơn 200 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Dự án căn hộ SSR sẽđược PMH thiết lập một chi nhánh của bộ phận hậu mãi tại khu dự án đểđảm bảo phục vụ chu đáo các vấn đề sinh hoạt của hơn 1800 hộ gia đình tại đây.

  1. SSR có tổng cộng “69 tiện ích mang phong cách resort”

Thiết kế tiện ích của dự án được Phú Mỹ Hưng đặt riêng cho công ty của Malaysia với tiêu chí là tạo ra một không gian khác lạ, một không gian picnic, mang tiêu chuẩn resort, nhằm đánh dấu một bước đột phá mới, tạo một tiếng vang đối với dự án đầu tiên Phú Mỹ Hưng bước ra bên ngoài đô thị PMH.

Dưới đây là một số hình ảnh tiện ích của dự án:

can-ho-saigon-residences-dien-tich

– Ngoài ra dự án còn dành ra 37 căn shop + shophouse và 1 nhà hàng để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân

– Điều đặc biệt nữa của dự án là theo chỉđạo của cơ quan nhà nước, PMH đã dành ra 600m2 để xây dựng một trường mầm non cho con em của cư dân SSR. Điều này sẽ làm cho những ông bố bà mẹ trẻ hoàn toàn an tâm khi vềđây sinh sống.

MUA NHÀ GIÁ HẤP DẪN MANG TIÊU CHUẨN PHÚ MỸ HƯNG

CƠ HỘI CÓ MỘT KHÔNG HAI!

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về dự án liên tục khi những thông tin mới về dự án đặc biệt này được phát hành

Dự kiến thời gian mở bán: tháng 10/2016

Để biết thêm thông tin dự án, hình thức thanh toán vui lòng để lại thông tin, số điện thoại, email,…lại cho chúng tôi. Để đăng ký tham dự buổi lễ khai trương căn hộ mẫu vào ngày 24/09 tới đây

Hoặc nhấc máy lên gọi: 0934 001 001 gặp Mr Trí – Chuyên viên tư vấn