Mở bán Block B Căn hộ Happy Residence – Hưng Phúc ngày 22-11

Mới đây nhất ( 11-10 ) dự án Căn hộ Happy Residence- Hưng Phúc mở bán Block A đã có 99% căn hộ trong Block A được đã mua. Chỉ sau 45 phút, 99% căn hộ đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ. Đợt công bố tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào 22 tháng 11 năm 2015 với tòa nhà Block B. Luôn mà sự mở đầu đầy thành công mỹ mãn.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ công bố giới thiệu dự án Hưng Phúc – Happy Residence ngày 11/10

Hưng Phúc – Happy Residence có tầm nhìn về dòng sông cảnh quan và toàn bộ khu biệt thự đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng như Chateau, Mỹ Phú với thiết kế sang trọng đồng bộ, mang lại “view” tuyệt đẹp.

Hưng Phúc – Happy Residence có cơ cấu sản phẩm hơn 60% là căn hộ hai phòng ngủ, diện tích sử dụng từ 72-76m2 cộng với giá bán căn hộ cũng được xem là rất tốt so với giá trị mà cư dân được hưởng nên nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt người trẻ có mức thu nhập ổn định và khoản tích lũy ban đầu không cần quá lớn cũng dễ dàng tiếp cận mua căn hộ.

Thành công liên tục tiếp lỗi. Các dự án Căn hộ – Biệt Thự Phú Mỹ Hưng luôn có một sức hút cực mạnh, luôn có một lực hấp dẫn áp đảo làm mọi người không thể chống cự lại. Bởi các Dự án tại Phú Mỹ Hưng từ trước tới nay luôn là những dự án cao cấp, được nghiên cứu kỹ lưỡng, các chi tiết nhỏ cũng được xem xét đến hoàn hảo. Khu Phú mỹ Hưng ví như thiên đường trên mặt đất, với không gian sống mạng lại cho bạn cảm giác thoải mái, ấm áp, an toàn chu đáo nhất như trong vòng tay người mẹ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Bộ Phận Kinh Doanh : 0934 001 901

Bình luận về bài viết này