Mở bán thành công đợt 2 căn hộ Hưng Phúc -Happy residence

Ngày 22/11/2015, Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu thành công đợt 2 dự án căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence với 95% trên tổng số 135 căn hộ thuộc tòa nhà B đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua.

Trước đó, đợt công bố thứ nhất ngày 11/10/2015, tỷ lệ căn hộ được khách hàng đặt quyền giữ chỗ là 99% trên tổng số 142 căn hộ tòa nhà A. Như vậy, tỷ lệ giao dịch thành công bình quân của cả 2 đợt là 97%. Đáng nói, thời gian giữa 2 đợt công bố chỉ 40 ngày. Được biết, công trình nhà ở Hưng Phúc – Happy Residence sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2018.

4C2 Congbophumyhung 1

Theo thống kê sơ bộ trước đó, do số khách hàng quan tâm nhiều hơn số lượng căn hộ giới thiệu, cũng như lượng khách cùng quan tâm một sản phẩm khá cao nên chủ đầu tư thực hiện theo phương thức rút thăm theo quy định Thông tư 13/2008/TT-BXD của Bộ Xây Dựng ban hành ngày 21/5/2008, có hiệu lực ngày 5/6/2008.

Ghi nhận thực tế lượng khách đợt 2 tăng so với đợt 1, có khoảng gần 600 khách tham dự. Trong đó 20% là người nước ngoài đến từ các quốc gia như Mỹ, Úc, các nước Châu Á. Tại buổi công bố, chủ đầu tư cũng thông tin doanh nghiệp chỉ bán tối đa 30% tính trên số lượng sản phẩm toàn dự án cho người nước ngoài theo đúng quy định hiện hành. Đến cuối buổi, có khoảng 25% khách nước ngoài đã đặt cọc giữ chỗ quyền mua căn hộ. So với lần giới thiệu tháng 10, tỷ lệ này cao hơn vài lần. Số liệu này phần nào cho thấy, quy hoạch đô thị đồng bộ, hạ tầng tốt, an ninh và dịch vụ đa dạng đủ sức đáp ứng nhu cầu chất lượng cuộc sống tiêu chuẩn quốc tế của Phú Mỹ Hưng có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với khách hàng đa quốc tịch.

81C Congbophumyhung 2

Chủ đầu tư cho biết, nhiều khách hàng đã đặt cọc giữ chỗ căn hộ đợt 1 tiếp tục giới thiệu người thân, bạn bè tham gia đợt 2 và 80% khách hàng chưa mua được đợt 1 cũng quay lại tham gia đợt công bố lần này, phần lớn trong số họ đã chọn được căn hộ. Trong buổi giới thiệu, hợp đồng mẫu cũng được trưng bày để người mua tìm hiểu thông tin chi tiết thêm một lần nữa trước khi quyết định xuống tiền đặt cọc.

Tỷ lệ căn hộ có thể thiết kế 2 phòng ngủ chiếm phần lớn trong tòa nhà B, khoảng 60% với diện tích sử dụng từ 71~77m2. Phần còn lại là loại căn hộ 3 phòng ngủ diện tích sử dụng 91m2. Cũng như lần trước, số lượng khách mua để ở chiếm tỷ lệ lớn, trên 65%; số còn lại khách mua đầu tư dài hạn với mục đích cho thuê và không có khách mua đầu tư lướt sóng.

Theo thông tin từ Vietcombank Nam Sài Gòn, không chỉ riêng dự án Hưng Phúc – Happy Residence, mà kể từ sau ngày 1/7, khách hàng mua nhà ở hình thành trong tương lai do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư đều được phát hành thư bảo lãnh kèm với hợp đồng mua bán ngay khi ký hợp đồng. Theo đó, Vietcombank Nam Sài Gòn đã cấp cho Phú Mỹ Hưng tổng hạn mức bảo lãnh lên đến 600 tỷ đồng nhằm mục đích bảo lãnh các dự án do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư.

Trong buổi giới thiệu, chủ đầu tư cũng tặng sách thiết nội thất các kiểu nhà của dự án Hưng Phúc – Happy Residence cho những khách hàng hoàn tất thủ tục đặt quyền giữ chỗ mua căn hộ. Cuốn sách là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng và các đối tác gồm: (1) Công ty TNHH Thiết kế Trang trí Nội thất Urban Design, (2) Công ty CP Xây Dựng Và Trang Trí Nội Thất ID&D; (3) GAIA Design Studio với mong muốn hỗ trợ người mua có thêm những tham khảo phong phú về các phong cách thiết kế nội thất đương đại, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi chọn đơn vị thiết kế tại thời điểm nhận nhà và tiến hành trang trí nội thất. Tính đến nay, Phú Mỹ Hưng đã thực hiện sách thiết kế nội thất cho các dự án: Sky Garden, Happy Valley, Green Valley, Scenic Valley, Hưng Phúc – Happy Residence, biệt thự Mỹ Phú 3, Mỹ Văn 2, Nam Viên và Chateau.

Vào cuối chương trình, những khách hàng hoàn tất thủ tục đặt cọc giữ chỗ mua căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence đợt 2 còn được tham gia chương trình rút thăm quà tặng may mắn do các đối tác tài trợ gồm

• 2 TIVI LED Panasonic 42 inch do ngân hàng Vietcombank tài trợ
• 2 MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG Tab S2 do ngân hàng Quốc Tế – VIB tài trợ
• 2 loa cong Samsung do ngân hàng Sacombank tài trợ
• 2 Iphone 6S màu vàng hồng do Eximbank tài trợ

Ngoài ra, tại buổi giới thiệu đợt 2, Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng quốc tế – VIB Bank, Sacombank và Eximbank đến tư vấn trực tiếp cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà. Hiện nay, cả 4 ngân hàng đều có chương trình ưu đãi lãi suất dành riêng cho khách có nhu cầu vay và khách có thể thế chấp bằng chính căn hộ đang mua. Lịch thanh toán kéo dài nhiều kỳ với khoản 50% giá trị hợp đồng trước khi nhận nhà, cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, giúp việc sắp xếp tài chính mua Hưng Phúc – Happy Residence nằm trong tầm tay nhiều người cũng là lý do khiến dự án được thị trường hấp thụ nhanh.

Thông tin Doanh nghiệp – Địa Ốc Online

Bình luận về bài viết này