Phú Mỹ Hưng chào bán dự án Green Valley giai đoạn 3

     Ngày 15/6/2014, khu căn hộ Green Valley của Phú Mỹ Hưng sẽ được chào bán giai đoạn 3 – tòa nhà A với 144 căn hộ và 2 cửa hàng.
D2071b60238b7f74c1203042be7b40e6 L
Liên Hệ Mr Phúc: 0934 001 901

Tính tới thời điểm này, khoảng 85% số lượng các căn hộ Green Valley giai đoạn 1 – tòa nhà D và giai đoạn 2 – tòa nhà C đã được bán hết. Đây là một tỉ lệ tiêu thụ rất tốt trên thị trường BĐS hiện nay, cho thấy căn hộ Green Valley của Phú Mỹ Hưng đã đáp ứng đủ các yếu tố về môi trường sống mà khách hàng quan tâm như: không gian sống gần thiên nhiên thoáng mát, yên tĩnh; đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu. Đặc biệt, ngoài Happy Valley, Green Valley là dự án thứ hai của Phú Mỹ Hưng có vị trí kế bên sân golf 9 lỗ, sân tập golf và dòng sông cảnh quan. Sự hữu hạn của các dự án kế bên sân golf mà không cách quá xa trung tâm TP.HCM như Green Valley đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đẩy mạnh khả năng cho thuê của căn hộ Green Valley cũng như đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Được biết, tòa nhà A được chọn để mở bán trong giai đoạn 3 có hướng nhìn mới mẻ và thuận tiện cho việc giao thông, tiếp cận các dịch vụ đô thị mà vẫn có không gian rộng thoáng: phía Tây Nam hướng ra sân tập golf có thảm cỏ xanh rì, phía Bắc và Tây Bắc tiếp giáp đường Nguyễn Đổng Chi rất gần Nhà văn hóa Phụ nữ và bệnh viên Tim Tâm Đức, phía Đông Nam là hoa viên nội khu ở tầng 3 – sân chơi lý tưởng cho trẻ em và nơi thư giãn cho cả gia đình.

Ngoài ra, 33% số lượng căn hộ của tòa nhà A có diện tích dưới 100m2 mang tới tổng giá trị căn hộ vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình trẻ, có thu nhập ổn định, bậc trung. Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng tiếp tục áp dụng lịch thanh toán dài hạn 30 tháng giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính và chủ động liên kết với các ngân hàng đưa ra gói lãi suất ổn định, thấp nhất từ 6,4% cho tối đa 80% tổng giá trị căn hộ.

Thông tin liên lạc: Mr Phúc 0934 001 901

Green-valley-phu-my-hung copy

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Phú Mỹ Hưng chào bán dự án Green Valley giai đoạn 3

Bình luận về bài viết này